Dân trong địa bàn còn nghèo mà cán bộ xây biệt phủ...

Theo bà Thân Thị Thư, người đứng đầu, cán bộ chủ chốt phải làm gương. Bà Thư bày tỏ tâm tư trước việc cán bộ nói nhưng không đi đôi với làm, “nói một đường làm một nẻo”. “Trong một địa bàn dân cư, dân mình còn nghèo mà mình xây căn nhà biệt phủ thì các đồng chí nghĩ sao?” - bà đặt câu hỏi.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP đặt vấn đề tiếp: “Vụ biệt phủ ở Yên Bái các đồng chí thấy sao? Lãnh đạo như vậy thì nói ai?". Bà Thư cho rằng tuy chưa nói vấn đề tài sản này từ đâu hết nhưng chỉ một chuyện "mình đang ở trong dân mà mình khác biệt quá như vậy thì dân nghĩ gì?". 

Theo trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, qua thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 thì thấy rằng việc nêu gương của người đứng đầu chưa có kết quả.

Bà Thân Thị Thư cũng đặt ra vấn đề hiện nay nhân dân thiếu niềm tin với Đảng, có nơi có lúc niềm tin bị giảm sút nghiêm trọng. Bà cho rằng cái quan trọng trước hết là củng cố lòng tin, kế đến là khôi phục lòng tin và thứ ba là xây dựng lòng tin trong nhân dân đối với Đảng. Vì đây là sự tồn vong của Đảng.

Bà Thư nhấn mạnh để có được lòng tin của dân với Đảng, của đảng viên với Đảng, thì trên phải nêu gương, trên phải nói đi đôi với làm và phải từ trên xuống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm