Đảo Cù Lao Chàm sẽ có điện lưới vào tháng 9-2016

Theo báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) 6 tháng năm 2016, sản lượng điện sản xuất và mua của EVN trong 6 tháng qua đạt 84,75 tỉ kWh, tăng 10,75% so với cùng kỳ.

Về mục tiêu trong thời gian tới, EVN cho biết đơn vị này sẽ hoàn thành cấp điện từ lưới quốc gia cho xã đảo Cái Chiên - xã đảo cuối cùng của tỉnh Quảng Ninh chưa có điện. Tiếp tục thực hiện dự án cấp điện lưới quốc gia cho xã đảo Tân Hiệp - đảo Cù Lao Chàm (tỉnh Quảng Nam) bằng cáp ngầm và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 9-2016.

Ngoài ra, EVN sẽ đóng điện dự án cấp điện lưới cho xã đảo Lại Sơn (Kiên Giang)  trong tháng 7-2016 và dự kiến đóng điện cho xã đảo Hòn Nghệ (Kiên Giang) trong quý III năm nay.

Bên cạnh đó, EVN cũng cho biết tháng 7, miền Bắc và miền Trung bước vào mùa mưa bão với những diễn biến và ảnh hưởng khó lường đối với tất cả các khâu sản xuất, truyền tải và phân phối điện. EVN đã chỉ đạo các đơn vị triển khai phương án phòng, chống để đối phó, xử lý kịp thời các tình huống, đảm bảo cung cấp điện an toàn…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm