Đề nghị giảm phí phục vụ hành khách tại sân bay Đà Nẵng

Đồng thời tạo điều kiện xem xét hỗ trợ giảm phí phục vụ hành khách (còn gọi là phí sân bay) tại sân bay quốc tế Đà Nẵng xuống khoảng 10-12 USD/hành khách như các sân bay tại Thái Lan, Indonesia. Ngoài ra, kiến nghị giảm giá dịch vụ cất-hạ cánh máy bay, soi chiếu an ninh hàng không đối với các chuyến bay quốc tế nhằm kêu gọi các hãng hàng không mở đường bay mới đến Đà Nẵng… Bên cạnh đó là cho phép thành lập các trung tâm siêu thị miễn thuế dành cho người nước ngoài.

TP Đà Nẵng cũng đề xuất trung ương hỗ trợ vốn để đầu tư xây dựng Khu du lịch quốc gia Sơn Trà, Khu du lịch quốc gia Bà Nà và Điểm du lịch quốc gia Ngũ Hành Sơn. Được biết đến thời điểm này TP Đà Nẵng có 71 dự án đầu tư vào du lịch với tổng số vốn là 171.799 tỉ đồng. Trong năm 2014, Đà Nẵng đón 3,8 triệu du khách đến tham quan, tổng thu nhập từ hoạt động du lịch ước đạt trên 9.700 tỉ đồng.

 LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy