Đề toán dễ, học sinh trung bình có thể được 7, 8 điểm

Học sinh khá tự tin sau khi thi xong môn toán.

Ghi nhận của Pháp luật TP.HCM tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội cho thấy mặc dù 10h mới hết giờ làm bài thi nhưng trước đó rất đông học sinh làm xong bài và ra khỏi phòng thi.

Với vẻ mặt hớn hở, thí sinh Đỗ Quý Huy, lớp 12A2, Hội đồng thi trường THPT Lê Quý Đông cho biết đề thi toán năm nay khá dễ, đề thi nằm toàn bộ trong chương trình phổ thông. Kiến thức được chia đều ra các chương. “Em làm trong khoảng một tiếng thì xong, nhưng không được ra sớm vì chưa hết 2/3 thời gian làm bài. Đa số các bạn trong phòng thi em cũng ra sớm. Em làm được 100%” – Huy hớn hở nói.

Cùng chung niềm vui, Nguyễn Trọng Đạt, Hội đồng thi trường THPT Lê Quý Đôn, chia sẻ đề thi rất sát chương trình đã học. Trong đề thi đã bỏ phần số phức nên làm nhanh hơn. “Em mất nhiều thời gian nhất với phần tìm giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất. Em nghĩ những bạn học trung bình cũng có thể được 7 hoặc 8 điểm. Em làm được 100%” – Đạt chia sẻ.

 

Đề thi toán, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014.

Nguyễn Thùy Dương, Hội đồng thi THPT Lê Quý Đôn cũng cho biết đề thi không khó đối với những thí sinh thi ĐH khối A như em. “Nhiều bạn làm xong từ rất sớm. Sau hai buổi thi em cảm thấy rất thoải mái để bước vào buổi thi chiều nay”.

Chiều nay thí sinh sẽ bước vào môn thi Hóa học và Địa lý.

* Chúng tôi sẽ cập nhật gợi ý đáp án môn toán trong thời gian sớm nhất, mời bạn đọc đón xem trên PLO.

HUY HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm