Đến hơn 11 giờ, nhiều hộ dân vẫn chưa có nước sinh hoạt

Theo ghi nhận của Pháp Luật TP.HCM, nhiều khu vực dọc quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức đến hơn 10 giờ mới bắt đầu có nước trở lại nhưng nước chảy với áp lực rất yếu, phải chờ rất lâu mới có thể hứng được một xô nước.

Đến hơn 11 giờ, nhiều hộ dân vẫn chưa có nước sinh hoạt ảnh 1 

Người dân vẫn mòn mỏi chờ nước mặc dù đã hơn 11 giờ. Ảnh: HÀ PHƯỢNG

Tại khu tập thể công nhân quanh Công ty Trách nhiệm sản xuất cân Nhơn Hòa, (quốc lộ 13, Thủ Đức) các công nhân vẫn đang “nháo nhào” gánh nước từ những hộ dân đã có nước để tiện cho sinh hoạt ngày Chủ nhật.

Anh Nguyễn Quang Hân, sống tại số nhà 1/10/23, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức cho biết đến 11 giờ 30 hôm nay gia đình mình vẫn không có nước để sử dụng, anh phải lấy nước uống đóng bình để đánh răng, rửa mặt. “Cả gia đình hơn 12 người, trưa nay chắc phải ăn cơm tiệm, ra quán uống cà phê để có chỗ đi vệ sinh chứ ở nhà sao sống được” - anh Hân nói.

Rất nhiều gia đình sống tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức mặc dù đã có nước nhưng nước chảy với áp lực rất yếu, gây khó khăn rất nhiều cho sinh hoạt.

Trước đó, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) ra thông báo về việc ngưng nước để phục vụ công tác bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị tại Nhà máy nước Thủ Đức. Thời gian ngưng cung cấp nước từ 21 giờ ngày 24-10 đến 5 giờ ngày 25-10. Có 15 quận, trong đó có sáu quận bị cúp nước hoàn toàn trong thời gian này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm