Đoàn công tác Bộ Công Thương bị mất 50 triệu

Ngày 8-11, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Trần Hữu Linh, Chánh Văn phòng Bộ Công Thương, cho biết đoàn công tác của Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh trong quá trình di chuyển từ Lào về TP.HCM trên chuyến bay của Vietnam Airlines đã bị mất 50 triệu đồng. 

Số tiền bị mất không phải để trong valy của Bộ trưởng Bộ Công Thương mà để trong hành lý của một cán bộ đi theo đoàn. Đây là tiền công tác phí của cả đoàn 40 người tham gia đoàn công tác.

Theo đó, Cục Công tác phía Nam (Bộ Công Thương) đã có văn bản gửi hãng hàng không Vietnam Airlines đề nghị điều tra làm rõ việc hành lý ký gửi của đoàn bị phá khóa và mất 50 triệu đồng tiền mặt.

Đoàn công tác Bộ Công Thương bị mất 50 triệu ảnh 1
Vietnam Airlines đã bồi thường theo quy định đối với trường hợp hành lý bị hư hại. Ảnh: VIẾT LONG

Cụ thể, đoàn công tác của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đi từ Vientiane (Lào) về TP.HCM trên chuyến bay VN921 ngày 25-9, quá cảnh tại Campuchia.

Sau khi kết thúc hành trình, đoàn công tác Bộ Công Thương nhận năm kiện hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM. Tuy nhiên, qua kiểm tra phát hiện hành lý có dấu hiệu bị phá khóa và mất tài sản.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lê Hoàng Dũng, người phát ngôn hãng Vietnam Airlines, cho biết sau khi nhận được khiếu nại của một hành khách đi trên chuyến bay VN921/VTE-PHN-SGN ngày 25-9 về hành lý bị hư hại, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách các sân bay Vientiane, Phnom Penh, Tân Sơn Nhất kiểm tra toàn bộ quá trình vận chuyển hành lý và không phát hiện bất thường.

“Hãng đã tiến hành bồi thường theo quy định đối với trường hợp hành lý bị hư hại…” - ông Dũng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm