Đối thủ của tuyển VN tại AFF Cup tập huấn tại châu Âu

Trong lần tập trung này, HLV người Đức dẫn dắt đội tuyển Myanmar Gerd Zeise  (ảnh) đã loại nhiều cái tên từng ghi dấu ấn đậm trong làng bóng Myanmar như tiền đạo Kyaw Ko Ko, Win Naing Soe...

Trả lời báo chí, HLV Gerd Zeise cho biết: “Ko Ko và Win Naing Soe là hai cầu thủ giỏi nhưng có lối thi đấu quá cá nhân. Điều này đi ngược với việc tôi đang xây dựng đội tuyển chơi với tinh thần đồng đội cao. Họ giỏi nhưng không hợp với cách xây dựng đội tuyển Myanmar trong tình hình hiện nay”.

Ảnh: GETTY IMAGES

Báo chí Myanmar đưa ra nhận định rằng nếu Myanmar thành công tại AFF Cup sắp tới thì mọi người sẽ không nhắc đến việc loại các ngôi sao của bóng đá Myanmar. Ngược lại, nếu thất bại thì HLV người Đức này sẽ chịu búa rìu dư luận rất nặng và thậm chí là có thể bị sa thải. Ông đã loại đi một ngôi sao từng 38 lần khoác áo tuyển và là vua phá lưới của đội là Ko Ko cùng với Win Naing Soe đang là nhạc trưởng cực hay của bóng đá Myanmar.

HLV Gerd Zeise trước đây từng làm giám đốc kỹ thuật SHB Đà Nẵng, sau đó sang Myanmar dẫn dắt U-19, U-21 rồi mới lên HLV trưởng đội tuyển Myanmar sau khi HLV Avramovic bị cho thôi việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy