Đồng Nai: Gặp sai phạm môi trường, gọi 0163994949

Tại buổi làm việc, Trung tá Đỗ Hữu Tuyến, Phó Trưởng phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đồng Nai (PC49), khẳng định không có việc dung túng, bao che cho những hành vi sai phạm trong lĩnh vực môi trường. “Chúng tôi khẳng định không có tiêu cực trong lực lượng, tất cả sai phạm phát hiện đều được xử lý triệt để” - ông Tuyến nói.

Ông Tuyến cũng cho hay bãi rác tự phát trên tồn tại từ trước năm 2011. Theo ông Tuyến, ngoài lực lượng cảnh sát môi trường còn nhiều cơ quan khác có chức năng xử phạt các hành vi sai phạm về môi trường như UBND cấp xã, phường; phòng TN&MT các huyện và lực lượng thanh tra của Sở TN&MT.

Riêng PC49 Đồng Nai, việc theo dõi, phát hiện và xử lý vi phạm được thực hiện thường xuyên và liên tục. Thời gian qua đã xử lý 11 vụ và hiện đang trong quá trình xử lý hai sự vụ khác, trong đó có vụ đổ bốn tấn chất thải công nghiệp ở khu đất của ông Nguyễn Tư Hiệp trên đây.

Ông Tuyến đề nghị: “Trước tình hình phức tạp về môi trường, rác lậu như hiện nay, chúng tôi mong người dân và báo chí cùng vào cuộc với PC49 Đồng Nai để xử lý triệt để hơn vấn đề này. Mọi thông tin phát hiện các sai phạm về môi trường, người dân có thể gọi trực tiếp về đường dây nóng của PC49 Đồng Nai - 0163 99 49 49”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm