Đồng Nai: Hơn 40 công nhân bị ngộ độc khí phải cấp cứu

Đồng Nai: Hơn 40 công nhân bị ngộ độc khí phải cấp cứu ảnh 1

Đồng Nai: Hơn 40 công nhân bị ngộ độc khí phải cấp cứu ảnh 2
Các công nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng mệt, khó thở. Ảnh: Tiến Dũng

Ghi nhận ban đầu có hơn 30 công nhânCông Ty TNHH Asia Garment Manufacturer Việt Nam (Khu công nghiệp Amata) nhập viện cấp cứu. Công ty Asia Garment là công ty sản xuất hàng may mặc, của Hồng Kông (Trung Quốc).Sau đó có thêm khoảng hơn 10 công nhân Công ty Nestlé cũng nhập viện trong tình trạng tương tự.

Theo những công nhânAsia Garmentnhập viện cấp cứu cho biết vào khoảng 15h30, khi đang làm việc thì ngửi thấy mùi nồng bốc lên từ trong công ty khiến mắt bị cay, hít vào thấy lạnh. Mọi người hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài sân,một số công nhân khó thở và ngất xỉu.

Tình trạng này cũng xảy ra tương tự với Công ty Nestlé (nằm cạnh công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam) và khiến hơn 10 công nhân ngất xỉu và phải nhập viện cấp cứu.

Đồng Nai: Hơn 40 công nhân bị ngộ độc khí phải cấp cứu ảnh 3
Các công nhân bị ngộ độc được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Ảnh: Tiến Dũng

Trả lời phóng viênbáo Pháp Luật TP.HCM, Tiến sĩ, BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất 50 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu và các bệnh nhân khác đang được tiếp tục đưa tới. Khả năng có thể các bệnh nhân có thể bị ngộ độc khí NH3".

Ông Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để chỉ đạo công tác cấp cứu các công nhân bị ngộ độc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm