Đường sắt qua tỉnh Khánh Hòa bị tê liệt do mưa lớn

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM lúc 10 giờ ngày 18-11, ông Lê Hồng Sơn, Phó Giám đốc Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang, cho hay đường sắt Bắc-Nam đoạn qua TP Nha Trang, huyện Cam Lâm của tỉnh Khánh Hòa đã bị tê liệt do ngập sâu trong nước.

Mưa lớn kéo dài đã làm ngập ba đoạn đường sắt tại các khu gian Ngập Lương Sơn - Nha Trang, Nha Trang - Cây Cầy, Suối Cát - Ngã Ba. Hiện ba khu gian này đã bị phong tỏa. Đoàn tàu khách SE7 đang phải nằm chờ tại ga Lương Sơn.

Nước ngập sâu ven đường sắt đoạn Lương Sơn - Nha Trang. Ảnh: ÚT LƯỢNG

Theo Chi cục Quản lý đường bộ III, hiện quốc lộ 1 đoạn qua TP Cam Ranh cũng bị ngập nặng nhiều đoạn, các ô tô loại lớn chỉ có thể lưu thông một làn với tốc độ rất chậm.

Nặng nhất là đoạn phường Cam Nghĩa, nước ngập 0,5-1 m, nước chảy xiết. Nhiều nơi nước đã tràn vào các ngôi nhà ven đường. Ở các đoạn nước sâu, xe máy không thể qua lại.

Chợ Đầm Nha Trang bị ngập lụt. Ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

Thông tin từ các địa phương ở Khánh Hòa cho hay nhiều đường phố của TP Nha Trang đã bị ngập nặng. Trên đại lộ Nguyễn Tất Thành từ TP Nha Trang đi sân bay Cam Ranh, nước từ trên núi đổ xuống gây ngập nặng nhiều đoạn, không thể lưu thông.

Một số vị trí bắt đầu xuất hiện hiện tượng sạt lở núi. Ông Đặng Lợi, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng (TP Nha Trang), cho biết một số căn nhà ở địa phương này đã bị sập do sạt lở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm