EVN HCMC đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử

Ngày 19-5, ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC), cho biết.

Theo ông Bảo, EVN HCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực kiểm tra lưới điện phục vụ cho 3.159 địa điểm bầu cử trên toàn địa bàn TP.HCM. Các công ty điện lực cũng phối hợp với địa phương kiểm tra, rà soát và khắc phục triệt để những khiếm khuyết trên lưới điện có nguy cơ xảy ra mất điện tại các trụ sở cơ quan chỉ đạo và cơ quan tổ chức thực hiện công tác bầu cử. Công tác kiểm tra, rà soát và khắc phục đã được hoàn tất.

Ngoài ra, ngành điện TP.HCM đã chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng, các thiết bị thông tin liên lạc và các máy phát điện dự phòng để xử lý tái lập điện trong thời gian nhanh nhất khi mất điện đột xuất. “Ở các địa điểm giữ điện ưu tiên quan trọng đều đã được lắp máy phát điện dự phòng và cử người ứng trực. Các tồn tại qua công tác kiểm tra đã được các đơn vị khắc phục hoàn tất” - ông Bảo thông tin thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy