Facebook cho phép chọn người thừa kế tài khoản sau khi qua đời

Facebook cho phép chọn người thừa kế tài khoản sau khi qua đời ảnh 1

Facebook gọi người này là "liên hệ thừa kế" của một tài khoản và người dùng sẽ có thể chọn người đó qua trang web hoặc ứng dụng bảo mật.
Khi người dùng đã chọn được người để thiết lập một tài khoản liên hệ thừa kế, người được chọn sẽ có thể thay đổi hình ảnh hồ sơ cá nhân của người dùng, chấp nhận yêu cầu kết bạn, và đính thông báo trên dòng thời gian tài khoản của người dùng sau khi Facebook nhận được thông báo về cái chết của người dùng. 
Tuy nhiên, một người được chọn làm liên hệ thừa kế sẽ không thể đăng bài thoải mái như ở trên tài khoản mà họ đang kiểm soát và cũng không thể xem được những tin nhắn trên tài khoản của người đã khuất.
Facebook sẽ cung cấp một tùy chọn để cho phép hoặc không cho phép người được liên hệ thừa kế có thể tải về một tập tin có chứa hình ảnh, bài viết, và các thông tin khác trong tài khoản thừa kế.
Trước đây, Facebook đã cung cấp một quá trình đóng băng các tài khoản sau khi người dùng qua đời, nhưng không có cách nào để thiết lập lại các tài khoản này để được quản lý bởi người khác hoặc tự động bị xóa. 

Facebook cho biết chức năng mới này sẽ tiếp tục được tung ra các nước khác trong thới gian tới/.

Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy