Giết chồng hờ, lĩnh 6 năm tù

Ngày 12/6, TAND TPHCM mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Chuyện (35 tuổi, ngụ Tân Phú, TPHCM) 6 năm tù về tội: “Giết người”.
Theo cáo trạng, Chuyện có một con nhưng không rõ cha là ai. Năm 2005, Chuyện gửi con ở quê Quảng Ngãi cho gia đình chăm sóc rồi vào TPHCM buôn bán làm thuê. Tại đây, Chuyện quen anh Dũng. Anh Dũng đã từng có một đời vợ và hai con. Sau khi ly hôn, hai con của Dũng theo mẹ bặt vô âm tín, còn Dũng chuyển về phường An Lạc, quận Bình Tân sinh sống. Anh Dũng và Chuyện, hai mảnh đời từng một lần dang dở hạnh phúc gặp nhau. Họ nhanh chóng cảm thông và yêu nhau. Năm 2007, cả 2 về sống chung như vợ chồng.
Giết chồng hờ, lĩnh 6 năm tù ảnh 1
Bị cáo trước tòa
Hàng ngày, Chuyện bán hủ tiếu, tối đến lại đi lượm ve chai kiếm thêm nhưng cuộc sống vẫn chật vật. Còn Dũng thì thường xuyên nhậu nhẹt, thiếu nợ tiền nhậu dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn. Dũng hay đánh, chửi Chuyện và từng đạp vào bụng làm Chuyện hư thai. Tối 9/5/2011, Dũng ngồi uống rượu trước cửa nhà với người cháu họ thì Chuyện cằn nhằn việc ngày nào Dũng cũng nhậu nhẹt. Thấy vậy, người cháu họ đứng dậy bỏ về. Sau đó, Dũng tiếp tục ngồi uống rượu, chửi bới và đánh Chuyện. Đến rạng sáng hôm sau, khi Chuyện đang nấu hủ tiếu bán thì cả hai lại cãi nhau. Dũng lấy máy cắt gạch cắm điện, cắt vào người Chuyện gây rách da chảy máu. Chuyện vùng vẫy, thoát được ra ngoài gọi điện thoại cho em ruột cầu cứu. Sau đó, Chuyện quay lại nhà, định dọn đồ đạc và đẩy xe hủ tiếu đi bán thì Dũng lấy dao dọa đâm. Thấy em của Chuyện đến, Dũng buông dao ngồi phịch xuống đất. Lúc này, do tức giận, Chuyện lấy dao đâm một nhát làm Dũng tử vong. Theo Công Quang (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm