LÀO CAI:

Giở trò đồi bại với bé gái 4 tuổi lĩnh án 12 năm tù

Khoảng 13 giờ ngày 25/9/2011, Hoàng Văn Ngọc cùng anh Nông Văn Sàng tới giúp gia đình anh Hoàng Văn Trường ở cùng thôn vận chuyển cát để xây nhà. Trong thời gian này cháu gái Nông Thị Thu S. sinh ngày 6/5/2007 là con đẻ của anh Nông Văn T. và chị Lò Thị V. ở cùng thôn đi theo nhưng nên anh Nông Văn Sàng không cho đi và bảo cháu H. quay về nhà.

Biết bé gái S. về nên Hoàng Văn Ngọc nẩy ý định đồi bại với S. và bảo mọi người không đi chuyển cát nữa, đồng thời lừa rủ S. về nhà mình ăn ổi. Tưởng thật S. đi theo Ngọc về nhà “hái ổi ăn” và ngay sau đó bị “yêu râu xanh” giở trò đồi bại.

Thấy con gái của mình đi chơi về nhà trong tình trạng hoảng sợ và kêu khóc nên chị V. bình tâm gợi hỏi chuyện cháu S. và được biết cháu bị Hoàng Văn Ngọc lừa đi hái ổi rồi giở trò cưỡng hiếp S.

Ngày 27/3/2012 tại thành phố Lào Cai, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội đã tổ chức xét xử lưu động vụ án hình sự phúc thẩm đối với bị cáo Hoàng Văn Ngọc và đã tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm về hình phạt là 12 năm tù đối với bị cáo Ngọc về “Tội hiếp dâm trẻ em” mà trước đó phiên tòa xét xử sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai đã tuyên phạt, đồng thời buộc bị cáo Ngọc phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho gia đình người bị hại từ 8 triệu đồng lên thành10 triệu đồng.

Theo Phạm Ngọc Bằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm