Hà Nội: Người dân sẽ chấm điểm dịch vụ công

Theo đó, các cơ quan chức năng lấy ý kiến đánh giá của người dân về chất lượng của việc khám chữa bệnh, thu gom rác thải sinh hoạt, vận chuyển hành khách (xe buýt). Việc khảo sát sẽ được tiến hành tại các quận, huyện như Ba Đình, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Thường Tín. Riêng đối với dịch vụ thu gom rác có khảo sát thêm tại huyện Ba Vì để đảm bảo tính đại diện.

Mục đích của việc khảo sát này để tạo điều kiện cho người dân giám sát chất lượng dịch vụ công. Qua đó tìm nguyên nhân của những yếu kém, thiếu sót, bất cập về chất lượng cung ứng một số dịch vụ công thiết yếu để có giải pháp cải thiện tốt hơn. Kết quả khảo sát phải báo cáo về UBND TP Hà Nội trước ngày 20-12.

TRỌNG PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy