Hai vụ sạt lở ở Quảng Nam vùi lấp nhiều người

Trao đổi với PV, ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch huyện Nam Trà My, cho biết tính đến thời điểm hiện tại, mưa lớn đã dẫn đến sạt lở, đã có thiệt hại về người. 

Lũ khiến nhiều nhà dân ngập sâu

Theo thông tin ban đầu, tại Trà Vân (Trà My) có xảy ra hai đợt sạt lở đất. Cụ thể, ban đầu tại thôn 2, xã Trà Vân bị sạt lở đất làm lấp nhà năm hộ gia đình, 13 người bị thương, một trẻ bị chết, một mất tích.

Hiện nay đoàn y tế, quân sự huyện vào thôn 2, xã Trà Vân để khám và chăm sóc người bị nạn. Trường hợp bị thương nặng đưa về điều trị tại bệnh viện.

Huyện cũng nhận được thông tin tại lán trại công nhân của Công ty 412 thi công tuyến đường Trường Sơn Đông bị sạt lở khiến nhiều người bị thương, mất tích. Hiện tại, cứu được một người, trôi sông ba người, một người đã được người dân huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) vớt, các người còn lại trôi theo hướng sông Quảng Ngãi.

Chính quyền đang thực hiện di dời các hộ dân nóc Tak Nầm, thôn 3, Trà Don, nơi có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn. Có hai bệnh nhân cấp cứu cần chuyển viện nhưng chưa đi được. Xã Trà Linh có ba nhà bị tốc mái.

Trụ sở UBND xã Trà Vinh bị sạt hàng rào, cổng ngõ, nguy cơ ảnh hưởng đến dãy nhà làm việc...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm