Hàm ếch nguy hiểm xuất hiện ở đường Trường Sa

Đến sáng 16-4, khu vực lún sụp trên đường Trường Sa (bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, thuộc phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM) vẫn chưa được xử lý. Theo người dân địa phương, hố sụp này đã xuất hiện nhiều ngày qua nhưng chưa được khắc phục.

Ban quản lý đầu tư dự án vệ sinh môi trường (VSMT) TP.HCM cho biết hố sụp trên xuất hiện từ ngày 11-4, gần miệng giếng thu gom nước. Hố sụp được xác định có chiều dài hơn 6 m, rộng hơn 3,2 m.

Hố sụp có hàm ếch bên dưới qua nhiều ngày vẫn chưa được xử lý (ảnh chụp lúc 9 giờ sáng 16-4). Ảnh: TRUNG THANH

Theo ghi nhận của Ban Quản lý VSMT, bên dưới hố sụp tạo hàm ếch sâu và rộng gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia lưu thông và người đi bộ. Do đó, ban quản lý dự án đã yêu cầu nhà thầu thi công chậm nhất đến ngày 15-4 phải bắt đầu xử lý vị trí lún sụp. Thế nhưng đến ngày 16-4, công tác xử lý điểm lún sụp vẫn chưa thấy thực hiện.

Ngoài hố sụp nguy hiểm trên, hiện ở đường Trường Sa, đoạn thuộc phường 17, quận Phú Nhuận hiện cũng xuất hiện một điểm lún sụt sát bờ kênh. Điểm lún sụt này cũng chỉ mới được rào tạm bằng dây băng, chưa xử lý.

Hàm ếch nguy hiểm xuất hiện ở đường Trường Sa ảnh 2

Thêm một điểm lún sụt bên bờ kênh Nhiêu Lộc. Ảnh: TRUNG THANH

Từ khi đưa vào sử dụng đến nay, tuyến đường Hoàng Sa - Trường Sa liên tục xảy ra tình trạng lún sụp, trong đó có nhiều vụ nổ bung mặt đường do yếm khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm