Hàng loạt chuyến bay tiếp tục bị ảnh hưởng và bị hủy do bão

Ngày hôm nay (19-7), VietJet cho biết, hãng này đã phải hủy các chuyến bay đến Hải Phòng. Ngoài ra, đối với các chuyến bay đến sân bay Liên Khương (Hà Nội - Đà Lạt, Vinh – Đà Lạt, TP.HCM – Đà Lạt) cũng không thể hạ cánh và phải chuyển hướng về sân bay Tân Sơn Nhất. Đồng thời, trên 30 chuyến bay các chặng khác bị ảnh hưởng dây chuyền khiến thời gian khởi hành phải thay đổi so với kế hoạch.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được VietJet chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu. VietJet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS… để hỗ trợ hành khách.

Trước đó, Vietnam Airlines (VNA) cũng thông báo kế hoạch hủy chuyến và điều chỉnh giờ khai thác trong trên các đường bay đi/đến Hải Phòng ngày 19/7/2014 như sau:

Trên đường bay giữa TP.HCM – Hải Phòng, VNA sẽ hủy 2 chuyến bay và điều chỉnh giờ khai thác 4 chuyến.  Trên đường bay giữa Đà Nẵng – Hải Phòng, VNA hủy 2 chuyến bay.

Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyển bay bị hủy giữa Đà Nẵng/TP.HCM – Hải Phòng sẽ được chuyển sang các chuyến bay chiều ngày 19/7.

Ngoài ra, Jetstar Pacific (JPA) cũng thông báo ngày 19/7, các chuyến bay đi/đến Hải Phòng được điều chỉnh lùi lại vào buổi chiều. Trong đó, trên đường bay giữa TP.HCM - Hải Phòng, JPA điều chỉnh giờ khai thác 3 chuyến bay. Ngoài ra, trên đường bay giữa TP.HCM - Cam Ranh, JPA cũng điều chỉnh giờ khai thác sớm hơn đối với 2 chuyến. Còn đối với các chuyến bay giữa TP.HCM – Phú Quốc/Vinh cũng được JPA điều chỉnh lùi 30 phút so với kế hoạch.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm