Học sinh có thể tra cứu điểm thi qua mạng xã hội

Ngày 10-6, ông Phạm Trường Quốc Vương, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng cho hay tổng đài dịch vụ công 0511.1022 của TP Đà Nẵng chính thức mở kênh tra cứu kỳ thi tuyển sinh để người dân tra cứu.

Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh năm học 2016, Tổng đài Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng tiếp tục mở kênh tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 và điểm thi tuyển vào trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trên địa bàn thành phố.

Các bậc phụ huynh, thí sinh gọi đến Tổng đài qua số điện thoại (0511) 1022 sẽ được thông báo điểm thi sau khi cung cấp chính xác số báo danh.

Học sinh có thể tra cứu điểm thi qua mạng xã hội ảnh 1
Các nhân viên Tổng đài dịch vụ công TP Đà Nẵng

Các phụ huynh cũng có thể nhắn tin với cú pháp: DVC [Mã kỳ thi] [số báo danh] gửi đến 6186 để được phản hồi bản tin điểm.

Trong đó, mã kỳ thi tương ứng như sau: 10 (tuyển sinh lớp 10), LQD (tuyển sinh vào trường chuyên Lê Quý Đôn) với cước phí 1.500 đồng/lần tra cứu.

Bên cạnh đó, Tổng đài còn cung cấp điểm thi thông qua ứng dụng Zalo (miễn phí). Thí sinh và phụ huynh truy cập “Tổng đài 1022 Đà Nẵng” trong danh bạ Zalo Page và nhấn vào nút “Quan tâm”. Sau khi kết nối với mục “Tra cứu điểm thi”, soạn tin với cú pháp số báo danh để biết kết quả thi.

Ông Vương cho biết trong những năm gần đây, Tổng đài Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã trở thành một kênh tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10; điểm thi vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia; qua đó, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, chính xác của các bậc phụ huynh và thí sinh trên địa bàn TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm