Hội An có bí thư mới thay ông Nguyễn Sự

Theo đó, ông Kiều Cư (56 tuổi) phó bí thư thường trực Thành ủy Hội An giữ chức bí thư Thành ủy với 100% số phiếu bầu.

Tại hội nghị, ông Sự đã thông báo quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đồng ý cho ông nghỉ hưu trước tuổi. Riêng chức danh chủ tịch HĐND TP thì ông sẽ nghỉ sau khi có kỳ họp HĐND TP. Hội An sắp tới. Ông Sự nói “với trách nhiệm còn lại ông sẽ cố gắng làm hết mình, nhất là việc xúc tiến để giải tỏa kéo điện ra đảo Cù Lao Chàm”.

Ông Sự nói rằng ông rời chốn quan trường không giữ lại một cái gì, tài sản cũng không, ngân sách của Đảng cũng không. Tất cả các chế độ liên quan đến bản thân, chức danh của mình ông đề nghị cắt ngay từ hôm nay.

Ông cũng bày tỏ, mong muốn anh em đồng chí phải biết phải đoàn kết, thống nhất và thương yêu nhau. Riêng việc về hưu sớm, ông Sự cho rằng không phải vì bất mãn mà đó là lựa chọn cá nhân. “Tôi không dành ân huệ cho ai cả, tôi cũng không phải nhường chức danh bí thư này cho ai vì chức danh đó không phải của tôi mà là của Đảng.”- ông Sự nói. Ông chia sẻ thêm “Các đồng chí lãnh đạo sau tôi, đừng để cái bóng người tiền nhiệm quá lớn đè lên các đồng chí trong điều hành công việc. Các đồng chí tự quyết định công việc và chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Ông Kiều Cư hứa sẽ cố gắng hết sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân để xây dựng Hội An ngày càng giàu đẹp, bình an.

Tại hội nghị cũng đã bầu Ông Nguyễn Văn Dũng, quyền chủ tịch UBND TP Hội An và ông Trần Ánh, trưởng Ban Dân vận Thành ủy giữ chức phó bí thư Thành ủy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm