Họp khẩn vụ sập sàn phòng học khiến 10 HS bị thương

Tại cuộc họp, TTXVN dẫn lời bà Đàm Thị Kinh, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng, cho hay trong tuần sau Sở sẽ phối hợp với Sở Xây dựng và cơ quan chuyên môn tổ chức kiểm tra, rà soát tất cả phòng học, cơ sở vật chất của trường để đưa ra phương án khắc phục tình trạng xuống cấp của ngôi trường này.

“Sau khi kiểm tra lại một lần nữa, chúng tôi sẽ lập kế hoạch để sửa chữa các phòng học đã xuống cấp bởi việc sửa chữa, xây dựng không thể diễn ra trong ngày một ngày hai, nhất là đối với trường lâu năm như Trường Đống Đa” - bà Kinh khẳng định.

Theo ban giám hiệu Trường THCS và THPT Đống Đa, trường hiện có 1.450 HS với tổng số 35 lớp. Nơi xảy ra vụ việc thuộc dãy nhà A với chín phòng học phía trên tầng hai. Thầy Đoàn Khải, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Dãy phòng học trên đến nay vẫn chưa được sửa chữa lần nào”.

Như thông tin đã đưa, vụ sập sàn phòng học lớp 6A4 tại ngôi trường trên khiến 10 HS rơi từ tầng hai xuống tầng một. Rất may các em HS chỉ bị chấn thương phần mềm, hiện vẫn còn năm HS đang điều trị tại BV đa khoa Lâm Đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm