Hủy hàng loạt tour đi Ai Cập

Liên quan đến đoàn khách Việt Nam bị nổ bom ở Ai Cập, Công ty Vietravel vừa có phản hồi cho biết ngay khi nhận được thông tin có đoàn khách Việt Nam bị trúng bom tại Ai Cập, Công ty du lịch Vietravel đã rà soát lại các đoàn đang ở Ai Cập và sẽ khởi hành đến Ai Cập trong thời gian tới.

Riêng các tour khởi hành trong tháng 1-2019, Vietravel sẽ tư vấn để khách chọn lựa lịch trình tour thay thế phù hợp với nhu cầu.

Hiện tại, đối với đoàn KH dịp Tết AL, Vietravel đang làm việc với đối tác để xem xét tình hình và đưa ra phương án tiếp theo. Với các tour du lịch thị trường xa như Âu, Úc, Mỹ, Ai Cập …, Vietravel đều có mua bảo hiểm trị giá đến 70.000 USD/khách.

Về phía Saigontourist, đơn vị đưa khách đến Ai Cập đã gặp nạn cho hay đến 15 giờ chiều nay, 29-12 đã có chín thân nhân của các du khách xác nhận sẽ sang Ai Cập. Trong số đó có hai thân nhân khởi hành đi Ai Cập trong ngày 29-12 và bảy thân nhân sẽ khởi hành trong ngày mai, 30-12.

Công ty đã có công văn gửi lên Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Ai Cập tại Việt Nam đề nghị phía Ai Cập tạo thuận lợi để người thân các du khách có thể nhanh chóng lên đường sang Ai Cập.

Công ty xác định điều quan trọng nhất trong lúc này là tập trung sự quan tâm cao độ và mọi nguồn lực để đảm bảo được sự an toàn cho du khách, giúp khách ổn định tinh thần và phối hợp với chính quyền Ai Cập, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập để đưa du khách về nước an toàn, nhanh chóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm