Kết thúc bán tờ tiền 100 đồng sau ngày 27-5

Đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh TP.HCM cho biết đến thời điểm này đã có hơn 4.500 cá nhân và tổ chức đăng ký mua tờ tiền lưu niệm. Căn cứ vào số lượng tiền lưu niệm được in, đến ngày 19-5 việc bán tờ tiền này sẽ kết thúc.

“Một số khách hàng đã đăng ký nhưng chưa đến NHNN TP.HCM để thực hiện giao dịch. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị này, NHNN TP.HCM sẽ kéo dài thời gian phục vụ bán tiền lưu niệm đến hết ngày 27-5” - đại diện NHNN cho biết.

Tờ tiền kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

Từ ngày 20-5 đến 27-5, NHNN TP.HCM sẽ bán tiền lưu niệm vào tất cả ngày làm việc trong tuần, thay vì chỉ bán vào buổi sáng thứ Năm và thứ Sáu hằng tuần như trước.

“Trong tuần gia hạn này, NHNN chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng chưa đến mua tiền lưu niệm theo số lượng” - đại diện NHNN cho biết thêm.

Sau ngày 27-5, NHNN TP.HCM sẽ chính thức dừng phục vụ bán tiền lưu niệm. Đồng thời xin được hủy danh sách đăng ký của các khách hàng đến thời điểm này chưa đến giao dịch và sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.