Kẹt xe và ‘gỡ nút’ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất

Trong ngày 27-1, trên đường Trường Sơn, các đơn vị thi công cũng tiến hành cắt một đoạn dải phân cách tim đường (25x2 m) để tạo điểm quay đầu xe tại vị trí giữa đường Tiền Giang và đường Cửu Long, hệ thống đèn điện và cáp ngầm cũng được thiết đặt lại phục vụ công trình này.

Kẹt xe và ‘gỡ nút’ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 2

 

Trong khi đó, ngày 25-1, Sở GTVT TP.HCM ra văn bản để tổ chức phân luồng trên các tuyến đường trong và ngoài sân bay nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe ở đây. 

Theo quan sát trong ngày 27-1, nhiều biển báo cấm dừng dỗ quá ba phút đối với các phương tiện dừng đỗ trước khu vực nhà ga quốc nội được thiết đặt, các biển báo cấm xe hai bánh cũng bắt đầu được gắn ở đường A1 trong sân bay.  

Tuy nhiên, nhiều chủ phương tiện vẫn vô tư dừng đỗ nhiều phút và rời khỏi xe mặc dù cho lực lượng an ninh sân bay thường xuyên nhắc nhở.

Kẹt xe và ‘gỡ nút’ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 5

Trao đổi trong chiều 27-1, ông Lê Văn Thường, Đội trưởng Đội giao thông số 8 thì trong hai ngày 26 và 27-1, lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt sáu trường hợp dừng đỗ quá thời gian quy định với số tiền xử phạt là 4,2 triệu đồng.

Sáng 27-1, hàng ngàn phương tiện ùn ứ trên đường Trường Sơn hướng dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất 

Tại điểm dừng chờ đèn đỏ ở giao lộ A1 - Trường Sơn dẫn vào sân bay, dòng xe “khó nhọc” nhích từng phân

 Tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất đã nóng lên trong thời điểm cận Tết, lưu lượng phương tiện lớn

NGUYỄN TÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm