Khách đi tàu có thể gọi đồ ăn bằng ĐTDĐ

Railway Box có các tính năng chính như cho phép hành khách đi tàu sử dụng thiết bị di động để đăng ký gọi đồ ăn, đồ uống và quà tặng dịch vụ với tổ dịch vụ trên tàu (bao gồm cả việc gọi đồ ăn đặc sản tại các ga trên hành trình đoàn tàu). Cùng với đó, hành khách có thể mua sắm các sản phẩm đặc trưng vùng miền dọc tuyến đường sắt. Dịch vụ này cũng cung cấp các ứng dụng media trực tuyến như xem phim, đọc báo, nghe nhạc, game; cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch, khách sạn, taxi đưa đón phục vụ hành khách đi tàu; cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm sẽ cung cấp cho hành khách các thông tin về văn hóa, du lịch, ẩm thực, danh lam thắng cảnh với từng địa phương có đường sắt đi qua…

Dự kiến đầu năm 2016, Railway Box sẽ đưa vào ứng dụng thực tiễn với ba tính năng đặt hàng trên tàu, mua sắm linh hoạt và thông tin quảng bá sản phẩm. Đến hết tháng 2-2016 sẽ đưa vào ứng dụng những tính năng còn lại.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.