Khai mạc Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020

 Quang cảnh đại hội tại phiên khai mạc

Phát biểu khai mạc đại hội, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân nhấn mạnh sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo trung ương, Bộ Chính trị, sự góp ý của lãnh đạo các cấp, các ngành, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể khác trong quá trình hoàn thành văn kiện và nhân sự cho Đại hội nhiệm kỳ mới. 

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân vui mừng thông báo những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết, sáng tạo, sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân để tạo nên những thành tựu quan trọng ấy.

 Đại hội có sự tham dự của nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Theo ông Lê Hoàng Quân, đại hội lần này có nhiệm vụ quan trọng là phát huy dân chủ, trí tuệ trong quá trình thảo luận các văn kiện và nhân sự cho đại hội. Đồng thời đánh giá nguyên nhân của những thắng lợi và những kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo của TP cùng những khó khăn, thách thức trong thời gian qua. 

 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ X

Chủ tịch UBND TP khẳng định, Đại hội lần này có trách nhiệm to lớn trước nhân dân TP, phát huy truyền thống cách mạng, chủ động nắm bắt thời cơ, trọng tâm là cơ cấu lại và đổi mới nền kinh tế… không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, xây dựng TP có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng tham quan khu triễn lãm về Công nghiệp công nghệ cao và Nông nghiệp công nghệ cao của TP.HCM. Ảnh: HTD

Đại hội cũng lựa chọn ra các cán bộ có đức, có tài, có sự gắn bó mật thiết với nhân dân, có bản lĩnh chính trị, năng lực và đủ sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đảng bộ nhiệm kỳ mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm