Khởi động cuộc thi ảnh trực tuyến “Đội mũ cho con - Trọn tình cha mẹ”

Theo Quỹ phòng chống thương vong châu Á (Quỹ AIP) và Ủy ban ATGT Quốc gia, cuộc thi ảnh trực tuyến trên được tổ chức trên phạm vi khắp cả nước. Cuộc thi bắt đầu từ hôm nay (25-4) và sẽ công bố kết quả vào ngày 27-5.

Thi bốn tuần, mỗi tuần đều có giải

Xin chào! Bé đã đội mũ nhé!

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 4 tuần với 12 giải thưởng tuần, 10 giải may mắn và 03 giải đặc biệt chung cuộc. Thời gian thi cụ thể như sau:

-  25-4 đến 22-5: nhận ảnh dự thi tại fanpage AIP Vietnam, tổng kết giải hằng tuần.

- 23-5 đến 27-5: chấm ảnh chọn ra 3 giải đặc biệt, 12 giải thưởng tuần và 10 giải may mắn.

- 27-5: công bố kết quả các giải thưởng chính của cuộc thi.

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, sân chơi mới này nhằm làm tăng tỉ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cha mẹ và bé cùng được thi  

Theo Quỹ AIP và Ủy ban ATGT Quốc gia, cha mẹ và trẻ em từ 6 đến 11 tuổi đều có thể tham gia cuộc thi. Mỗi cha mẹ/bé gửi hình ảnh con em mình sử dụng mũ bảo hiểm với lời bình mang thông điệp về an toàn giao thông hoặc về lợi ích của việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Yên tâm vượt thử thách!

Cha mẹ/bé tham gia cuộc thi qua website: https://www.facebook.com/Aipvietnam. Vào mục tin nhắn (message) gửi 1 ảnh dự thi phù hợp chủ đề “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” và lời bình không quá 25 từ, kèm thông tin cá nhân: Họ tên người dự thi; số điện thoại liên lạc;địa chỉ email; nơi cư trú.

Ban tổ chức sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ, ảnh dự thi hợp lệ sẽ được đăng tại fan page chương trình gửi kèm đường dẫn cho người tham gia. Khi ảnh được đăng bạn có thể chia sẻ (share) cho người thân và bạn bè để cùng ủng hộ cho ảnh dự thi của mình.

Hình ảnh hợp lệ là hình ảnh phụ huynh/trẻ em đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng cách khi chuẩn bị tham gia giao thông.

Ví dụ hình ảnh dự thi mẫu như dưới đây:

Cơ cấu giải thưởng

Có 03 giải đặc biệt: do BTC chấm từ những ảnh có hơn 100 like trên post tại fanpage. Mỗi giải trị giá là 01 voucher du lịch cho cả nhà, mỗi voucher trị giá 5.000.000 đồng, có thể quy đổi ra tiền mặt.

12 giải tuần: do BTC chọn trong số những ảnh có nhiều hơn 50 like trên post tại fanpage/tuần, trị giá mỗi giải là bộ nón 3 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho cả nhà, mỗi giải trị giá 750.000 đồng.

10 giải may mắn: Chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm từ những bài dự thi được đăng, không yêu cầu số like trên ảnh dự thi. Giá trị giải thưởng là 01 mũ bảo hiểm cho bé, mỗi giải trị giá 250.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm