Khởi tố vụ chìm tàu trong lễ hội nghinh Ông ở Bạc Liêu

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ lỗi của tài công Doãn Thanh Nam để thực hiện các thủ tục tố tụng hình sự tiếp theo.

Nguồn tin từ Công an huyện Đông Hải cũng cho biết thêm mấy ngày ở trại tạm giam của công an huyện, tài công Doãn Thanh Nam đã bày tỏ những lời hối tiếc và đau xót cho các nạn nhân. Nam tự trách bản thân đã quá hăng hái, cho tàu chạy thật nhanh để tăng phần khí thế cho người trên tàu, tăng thêm không khí cho lễ hội để phải dẫn đến hậu quả đau lòng này.

Người nhà khóc thương cho Lưu Thị Mỹ Duyên vẫn còn mất tích. Ảnh: TRẦN VŨ

Một nạn nhân nữ còn mất tích, đến chiều 9-4, công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục và phạm vi được mở rộng ở các địa điểm xa hơn theo dự đoán dòng chảy của nước biển.

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 10 giờ trưa 6-4, trong lễ hội nghinh Ông thường niên tổ chức tại cửa biển Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu đã xảy ra một vụ chìm tàu. Chiếc tàu cá do Doãn Thanh Nam, 35 tuổi, chở 40 người đã bị lật chìm xuống biển. Hậu quả hai thiếu nữ chết đuối là Trần Tú Trân (sinh năm 2000) và Lê Ngọc Hân (sinh năm 2002). Một thiếu nữ mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy là Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi).

Trong vụ tai nạn này, có 14 người khác bị ngạt nước phải đưa vào các bệnh viện cấp cứu. Hiện số nạn nhân bị thương này đã được hồi phục và phần lớn đã xuất viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm