Khu vực cháu bé bị nước cuốn, nhiều cống vẫn há miệng

Phía gia đình vẫn chưa có yêu cầu gì với những người có trách nhiệm trong việc để xảy ra vụ việc thương tâm. Được biết phía Công ty Đại Nam đã đến gia đình chia sẻ mất mát đồng thời hỗ trợ 100 triệu đồng để lo hậu sự.

Trước đó, ngày 17-10, Công ty CP Đại Nam (đơn vị thi công và đang quản lý cơ sở hạ tầng khu trung tâm hành chính Dĩ An) đã cho rào chắn các miệng cống sau sự cố của cháu Hiếu. Tuy nhiên, chiều 19-10, theo quan sát của PV, một số con đường trong khu trung tâm hành chính thị xã Dĩ An (Bình Dương) vẫn còn nhiều miệng cống thoát nước không có rào sắt.

Chiều 19-10, khu vực cháu bé tám tuổi bị nước cuốn vẫn còn nhiều miệng cống không có rào chắn rác.  Ảnh: VH

Đại diện phía Công ty Đại Nam, ông Lý Quang Đồng, phỏng đoán một số miệng cống không còn sắt chắn là do bị trộm phá.

PV hỏi trách nhiệm kiểm tra, giám sát, duy tu, bảo dưỡng công trình của Công ty Đại Nam ra sao mà không phát hiện được những thanh chắn rác ở các miệng cống bị mất, hư hỏng để thay thế kịp thời. Ông Đồng cho biết: “Chúng tôi thường xuyên kiểm tra và thay thế những rào chắn rác khi hư hỏng hoặc bị mất. Rào chắn rác chỗ cháu bé bị lọt cống chắc cũng vừa mới bị mất. Đơn vị sẽ cho kiểm tra lại và sẽ khắc phục ngay. Còn việc người dân phản ánh không có rào chắn rác thì phía công ty không nhận được”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy