Lại có thêm người tử vong và mất tích vì sạt đất

Sáng 8-11, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn (Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ba người đi làm rẫy bị nạn vì sạt lở núi.

Cụ thể, một người bị thương được đưa đến cơ sở y tế điều trị, hai người còn lại thì mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân.

Còn UBND huyện Nam Trà My cho biết có nghe thông tin báo về là phát hiện thi thể của công nhân trong vụ sạt lở đất trên địa bàn trước đó. Hiện chính quyền địa phương đang cử người tìm hiểu thông tin và đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Tại Quảng Nam liên tiếp sạt lở đất làm thiệt hại về người.

Cũng liên quan tới sạt lở đất, UBND xã Trà Don (huyện Nam Trà My) xác nhận vào trưa 6-11, một trận lở đất đè sập nhà khiến một gia đình gặp nạn. Người trong nhà là anh Võ Văn Tư bị đa chấn thương, con anh bị thương ở vùng mặt và vợ anh (đang mang thai) tử vong tại chỗ.

Ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch huyện Nam Trà My, cho hay hiện các khu vực sạt lở vẫn chưa thể khắc phục được và chính quyền cảnh báo người dân cảnh giác để khỏi xảy ra sự việc đáng tiếc. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.