Lãnh đạo TP.HCM thăm hỏi gia đình thương binh, liệt sĩ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ghé thăm và tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (thị trấn Long Hải). Thủ tướng đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh với gia đình các thương binh, liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng thời gian qua. Đồng thời, Thủ tướng biểu dương tỉnh trong việc tổ chức tốt, chu đáo các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáng. Ảnh: TÁ LÂM

• Sáng 21-7, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang đã dẫn đầu đoàn cán bộ TP đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận 10.

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáng (80 tuổi), ông Tất Thành Cang ân cần thăm hỏi và chúc mẹ luôn vui khỏe, sống trường thọ cùng con cháu. Ông Cang bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các mẹ khi thăm và tặng quà cho nhiều gia đình chính sách khác trên địa bàn quận 10.

Cùng ngày, nhiều lãnh đạo TP cũng đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách. Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đã đến thăm các bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn quận 9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm