Lãnh đạo TP.HCM tri ân người có công

Ngày 25-7, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang dẫn đầu đoàn công tác TP đến thăm và tặng quà cho 60 thương bệnh binh thuộc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (huyện Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu). 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM hỏi thăm các thương bệnh binh tại trung tâm. Ảnh: LÊ THOA

Ông Tất Thành Cang bày tỏ sự xúc động khi gặp gỡ, trò chuyện với các thương bệnh binh. “Chính tấm gương các đồng chí tiếp tục động viên chúng tôi trong suy nghĩ, trong công tác sắp tới, làm sao TP.HCM và cả đất nước Việt Nam phát triển để có điều kiện tốt hơn tiếp tục chăm lo các đối tượng chính sách có công tốt hơn” - ông khẳng định. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đến nhà của một số thương bệnh binh khác để hỏi han cuộc sống, sinh hoạt và động viên họ.

Cùng ngày, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư cùng đoàn đại biểu TP đã đến thăm các gia đình chính sách tại quận 6. Tới thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hồng, ngụ phường 13. Đoàn cũng đến thăm ông Hồ Văn Thuận, thương binh hạng 1/4, ngụ phường 7; thăm gia đình bà Phạm Thị Thức (con liệt sĩ Phạm Văn Năm) ngụ phường 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm