Long An: Khởi công dự án bệnh viện đa khoa 1.000 tỉ

Lê động thổ khởi công.

Bệnh viện nằm trên khu đất 11.457 ha, do Công ty Bệnh viện Đa khoa Đức Lập làm chủ đầu tư, với số vốn giai đoạn đầu là 1.000 tỉ đồng. Bệnh việc sẽ gồm tám khoa: nội, ngoại, sản, nhi, cấp cứu…, với số giường bệnh dự kiến ban đầu là 110 giường, sau đó sẽ tăng lên đến 500 giường bệnh.

Văn nghệ chào mừng.

Đại diện ban giám đốc bệnh viện cho biết bệnh viện có các đối tác đầu tư từ Mỹ, Nhật , Hàn, sẽ nhập những máy móc, thiết bị hiện đại từ Mỹ, Đức, Hàn  theo chuẩn quốc tế và  sẽ có đội ngũ bác sĩ từ Long An, TP.HCM và cả bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, Nhật… 

Bệnh viên Đa khoa Đức Lập được thành lập trong nhu cầu khu vực Long An và nhiều tỉnh thành lân cận chưa có một bệnh viện đủ chuẩn quốc tế phục vụ cho hiện tại và tương lai. Bệnh  viện dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2018, với mục tiêu chữa trị, nhất là cấp cứu cho bệnh nhân khu vực miền tây và lân cận như Tây Ninh, Củ Chi, Bình Chánh để người dân không phải mất thời gian quá lâu , chen chúc lên bệnh viện tuyến trên ở TP.HCM nữa.

Được biết, Bệnh viện Đa khoa Đức Lập  có diện tích khuôn viên 11.457 ha, được  xây dựng gồm tám khoa như : nội, ngoại, sản, nhi, cấp cứu... Giai đoạn đầu bệnh viện có  110 giường bệnh, sau đó sẽ lên đến 500 giường bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy