Miền Trung: Hành khách “bầm dập” vào Nam

Trong ngày đầu tiên ra quân, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình xử lý hơn 200 xe khách vi phạm. Các lỗi vi phạm chủ yếu như chở quá số người quy định, chạy quá tốc độ, sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện.

Lúc 14 giờ ngày 16-2, gần 20 hành khách mua vé đi xe khách vào Nam của Công ty TNHH và Dịch vụ MTV Xuân Tùng (Đà Nẵng) đã đồng loạt kéo đến điểm bán vé của công ty này để khiếu nại việc mua phải vé “ma” vào TP.HCM. Những hành khách này mua vé đi TP.HCM khởi hành lúc 8 giờ ngày 16-2 nhưng mãi đến 14 giờ cùng ngày vẫn không có xe. Lực lượng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã có mặt và lập biên bản vụ việc.

Đến 17 giờ chiều 16-2, các hãng xe khách ở Quảng Ngãi mới tổ chức được phương tiện vận tải để đưa hết lượng hành khách đã mua vé trước đó sau nhiều giờ chầu chực. Tại hai bến xe khách Chín Nghĩa và Bến xe khách Quảng Ngãi có khoảng 600 hành khách chờ xe. Nguyên nhân do tình trạng kẹt xe tại huyện Phù Mỹ (Bình Định) nên xe khách ở Quảng Ngãi không thể xuất bến. Trong khi đó, tình trạng khan hiếm vé xe sau tết vẫn xảy ra tại Quảng Ngãi.

HL - L.NGỮ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm