Mở rộng đường Lương Định Của lên gấp ba lần

(PL)- “Cầu Sông Tranh được xây mới dài hơn 46 m, rộng 30 m cho sáu làn xe và không hạn chế tải trọng nhằm thay thế cầu hiện hữu chỉ rộng 7 m, tải trọng 10 tấn. Đây là công trình khởi đầu cho việc nâng cấp, mở rộng đường Lương Định Của, quận 2” - sáng 27-4, ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, thông tin.

Cầu Sông Tranh mới có tổng mức đầu tư 118 tỉ đồng và được thi công trong 12 tháng. Sau đó, Khu Quản lý Giao thông đô thị số 2 sẽ nâng cấp, mở rộng đường Lương Định Của (dài 2,3 km, từ đường Trần Não đến Nguyễn Thị Định) 7-8 m hiện hữu lên 30 m với kinh phí gần 700 tỉ đồng. Khi hoàn thành, cầu Sông Tranh và đường Lương Định Của sẽ nối thông các dòng xe từ trung tâm TP qua cầu Thủ Thiêm 1, 2 đến nút giao với đại lộ Mai Chí Thọ lên đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và ngược lại.

Cũng trong sáng 27-4, Sở GTVT khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp ba tuyến đường vào ra sân bay Tân Sơn Nhất là Trường Sơn, Trần Quốc Hoàn và Phan Thúc Duyện. Với kinh phí gần 115 tỉ đồng, vỉa hè của ba tuyến đường này được lót đá granite, trồng cây xanh và lắp mới hệ thống chiếu sáng (đồng bộ với hệ thống chiếu sáng trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa).

L.ĐỨC - H.TUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy