Nạn nhân vụ xe khách lao vực ở Lào Cai tố bị ‘hôi của’

Anh Phạm Công Trình ở thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) kể lại: Sau khi chiếc xe khách rơi xuống vực, anh may mắn còn tỉnh táo, cố bò tìm chị Lan, vợ anh, nhưng không thấy. Khi vào BV, anh Trình đã gọi điện thoại cho vợ, máy đổ chuông nhưng không ai trả lời.

“Sau đó tôi nhận được cuộc gọi ngược lại từ số của Lan. Một người đàn ông chỉ nói vẻn vẹn “chị ấy mất rồi” và cúp máy. Sau đó tôi có liên lạc lại nhưng không được” - anh Trình chia sẻ. Vài ngày sau khi an táng cho vợ, anh Trình liên tục gọi điện thoại và nhắn tin vào số điện thoại của chị Lan. Không lâu sau, một người đã liên lạc, yêu cầu gia đình trả 1,7 triệu đồng để chuộc lại điện thoại.

Chiều 12-9, ông Giàng Ly Pao, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, khẳng định sẽ sớm xác minh thông tin trên. “Nếu phản ánh trên chính xác thì đó là việc làm không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ làm hết mình để sự việc được sáng tỏ” - ông Pao nói. Cũng theo ông Pao, hiện việc giám định chiếc xe gặp nạn đã hoàn tất. Kết quả sẽ được báo cáo lên Bộ Công an để đánh giá, củng cố thêm chi tiết rồi mới có quyết định khởi tố vụ án hay không.

NB (theo VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm