Nguyên Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Tín chính thức nghỉ hưu

Sáng 26-10, Thường trực UBND TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Hữu Tín, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Hữu Tín.

Theo quyết định được trao, ông Nguyễn Hữu Tín chính thức nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH từ ngày 1-11-2017. Trước đó, ông Tín đã không tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM khóa X, thôi làm phó chủ tịch UBND TP.HCM từ tháng 12-2015.

Nguyên Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Tín chính thức nghỉ hưu ảnh 2
Ông Nguyễn Hữu Tín bày tỏ cảm xúc khi nhận quyết định nghỉ hưu.

Nhận quyết định nghỉ hưu, ông Tín bày tỏ niềm xúc động và cho biết gần 40 năm công tác đi lên từ người lính được các thế hệ lãnh đạo đi trước dìu dắt nên đã cùng tập thể lãnh đạo TP góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển TP.

Ông Tín cũng bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới với sự lãnh đạo và điều hành quyết liệt của lãnh đạo TP, TP.HCM sẽ có những thay đổi và phát triển.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những đóng góp về công sức, trí tuệ của ông Nguyễn Hữu Tín trong suốt quá trình công tác đã góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển của TP, nhất là trong lĩnh vực đô thị.
Ông Phong cho biết hiện nay TP đang tập trung thực hiện bảy chương trình đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ X đề ra nên nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới là rất nặng nề, nhất là đối với các chương trình liên quan đến đô thị. Vì vậy, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong mong nhận được ý kiến tư vấn, chia sẻ, hỗ trợ của ông Nguyễn Hữu Tín trong quá trình triển khai thực hiện các vấn đề liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm