Nhà đầu tư phản ánh 'gửi email nhưng không thấy hồi đáp'

Facebook Tran Anh Ngan (một người Việt) đang sinh sống tại Singapore cho biết hiện bà đang làm việc cho một công ty nước ngoài tại Singapore, chuyên sản xuất và lắp ráp ô tô điện.

Theo Facebook Tran Anh Ngan, công ty này có ý muốn thành lập một cơ sở sản xuất xe điện tại TP Đà Nẵng. Tuy nhiên, qua tìm hiểu và gửi email, gọi điện thoại đến Sở KH&ĐT để hỏi về việc đăng ký doanh nghiệp có vốn nước ngoài tại TP Đà Nẵng nhưng công ty không được hồi âm.

Ảnh chụp màn hình nội dung nhà đầu tư phản ánh trên Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng.

Trên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - đẹp”, Facebook Tran Anh Ngan đã đăng nội dung: “Anh/chị cho em hỏi có biết cán bộ phụ trách nào, số liên lạc hoặc địa chỉ email nào em có thể liên lạc không ạ? Được biết TP Đà Nẵng rất nhanh nhạy và hỗ trợ trong lĩnh vực này, hy vọng anh chị nào làm ở các phòng ban liên quan giúp đỡ em với ạ. Em xin chân thành cám ơn”.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Duy (Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Đà Nẵng) đã có trả lời kịp thời. Theo ông Duy, Facebook Tran Anh Ngan cứ gửi Công văn kèm hồ sơ năng lực về UBND TP Đà Nẵng (24 Trần Phú, quận Hải Châu), fax qua số 845113825321.

Theo ông Duy, người có yêu cầu trên có thể gửi cho Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và Văn phòng UBND TP Đà Nẵng sẽ trình Lãnh đạo UBND TP có ý kiến chỉ đạo các ngành kiểm tra cụ thể và trả lời ngay.

Sau đó, một số thành viên trên trang này, đang công tác tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng, cũng lên tiếng và cho các thông tin cần thiết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm