Nhiều chuyến bay phải đổi hướng hạ cánh

Cụ thể, trong ba chuyến bay phải chuyển hướng có hai chuyến từ TP.HCM - Hà Nội. Trong đó, một chuyến phải chuyển hướng về sân bay Vinh và một chuyến phải chuyển hướng về sân bay Đà Nẵng. Chuyến còn lại có hành trình từ Đà Lạt - Hà Nội cũng phải chuyển hướng về sân bay Đà Nẵng. Ngoài ra, một số chuyến bay cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi, trong số đó có chuyến Hà Nội - Buôn Ma Thuột. “Thời tiết xấu khiến nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền, gây thiệt hại khá lớn cho hãng hàng không. Tuy nhiên, an toàn cho hành khách phải được đặt lên hàng đầu” - đại diện VietJet Air cho biết.

Đại diện VietJet Air nói thêm hãng đã phục vụ ăn uống tại sân bay hai lần cho hành khách, hỗ trợ cho mỗi hành khách 300.000 đồng. Ngoài ra hãng cũng đổi hành trình cho một số khách có nhu cầu. Đồng thời, với các hành khách không thực hiện chuyến bay nữa, hãng cũng bảo lưu vé/hoàn tiền vé cho hành khách.

Trước đó, ngày 1-8, do ảnh hưởng của thời tiết xấu đã có gần 700 hành khách của Vietnam Airlines cũng không thể đến/đi từ sân bay Liên Khương, Đà Lạt.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm