Công an Hậu Giang:

Nhiều tấm gương liêm khiết, tận tụy phục vụ nhân dân

Nhiều tấm gương liêm khiết, tận tụy phục vụ nhân dân ảnh 1
Quang cảnh đại hội và giao lưu gương điển hình lực lượng Công an Hậu Giang

Theo báo cáo của Công an tỉnh Hậu Giang,giai đoạn 2010- 2015, Công an tỉnh tổ chức hàng loạt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và TNXH, lập và đấu tranh 72 chuyên án, bắt 300 đối tượng; điều tra làm rõ 1.290 vụ với 1.934 đối tượng; truy bắt, vận động đầu thu 226 đối tượng; triệt phá 1.664 vụ tNXH, xử lý 8.823 đối tượng.

Quang cảnh đại hội và giao lưu gương điển hình lực lượng Công an Hậu Giang

Bên cạnh đó, trật tự an toàn giao thông được đẩy mạnh và tăng cường, tai nạn giao thông được kiềm chế và kéo giảm trên cả ba mặt so với giai đoạn 2005-2010. Tai nạn cháy được kéo giảm cả về số vụ và số người bị thương, không để xảy ra tai nạn nổ. Công tác cải cách hành chính đơn giản hóa các thủ tục, đem lại nhiều lợi ích thiết thực phục vụ nhân dân.

Giám đốc Công an Hậu Giang trao quà dịp tết Nguyên đán 2015 cho trẻ em khuyết tật tỉnh Hậu Giang.

Đáng chú ý, là vụ công an Phụng Hiệp triệt phá chuyên án đánh bạc với hình thức đá gà ăn tiền quy mô lớn với 67 đối tượng, Công an TX Ngã Bảy và PC45 Công an tỉnh phá chuyên án trộm đường sông liên tỉnh thu hồi hàng trăm vỏ lãi, máy móc…

PC45 Công an Hậu Giang khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở Châu Thành A.

Cũng trong công tác, lực lượng Công an Hậu Giang nổi lên hàng loạt tấm gương tận tụy phục vụ nhân dân, liêm khiết không nhận hối lộ…

Ra quân cao điểm ATGT 2014

Với những thành tích trong giai đoạn 2010- 2015, Công an tỉnh Hậu Giang vinh dự được Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ và các cấp tặng nhiều phần thưởng cao quý. Trong đó, năm 2014 Công an tỉnh Hậu Giang vinh dự được Thủ tướng chính phủ tặng Cờ thi đua dẫn đầu phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm