Nửa đêm, dòng container, xe bồn kẹt trong dòng người đi “bão“

Đến 0 giờ ngày 7-12, một trong những khu vực nóng nhất của TP.HCM lúc này vẫn là ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, kéo đến vòng xoay Phù Đổng.

Xe bồn, xe tải, bị kẹt trong dòng người đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại khu vực quận 1. Ảnh: L. THOA

Dòng người vẫn không ngừng di chuyển đến khu vực này, thổi còi, hô hào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Không khí vẫn chưa ngớt náo nhiệt. 

Lúc này, từ ngoài thành, các loại xe tải, xe bồn, container cũng bắt đầu di chuyển vào khu vực nội thành. Khi đi ngang qua khu vực tập trung đông người đi "bão" thì những phương tiện này phải di chuyển rất khó khăn. 

Dòng xe này di chuyển rất khó khăn khi băng qua khu vực đang có "bão" của người hâm mộ. Ảnh: L. THOA

Nhiều nơi, dòng xe tải nối dài nhích từng chút. CSGT, CS cơ động đã phải dàn hàng ngang để phân luồng, điều tiết, hướng dẫn cho các loại xe này "thoát khỏi" khu vực "ma trận bão".

Một đại diện Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết, trước đó, Phòng đã phối hợp với Sở GTVT để dời thời gian cho xe tải vào khu vực nội đô TP. Thay vì 22 giờ xe tải được vào nội đô thì dời sang 24 giờ. Dù vậy, tình hình giao thông vẫn còn diễn biến phức tạp.

Một số hình ảnh khác tại khu vực Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học:

Xe container giữa dòng người. 

Dù đã lập rào chắn phân luồng, ngăn không cho dòng người đổ về quận 1, nhưng giao thông trên đường Nguyễn Thái Học vẫn phức tạp vì đến giờ xe tải, container vào nội thành.

Xe bồn giữa dòng cổ động viên.

Dòng xe tải, container, xe bồn nối hàng dài di chuyển qua khu vực "nóng"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm