Ông Tất Thành Cang hỗ trợ cho 4 hộ nghèo nhất quận 10

Sáng 17-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đã đến thăm, chúc tết nhiều đơn vị trên địa bàn.

Tại quận 10, ông Tất Thành Cang đã tặng quà tết cho 634 hộ nghèo của quận. Mỗi phần quà gồm 400.000 đồng và gạo, mì gói do chính ông Tất Thành Cang và một số đại biểu HĐND TP và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 10 vận động.

Ông Tất Thành Cang hỗ trợ cho 4 hộ nghèo nhất quận 10 ảnh 1
Ông Tất Thành Cang trò chuyện với người dân quận 10 trong buổi lễ chăm lo tết cho người dân nghèo của quận.

Ông đề nghị, để giúp các hộ dân vươn lên thoát nghèo, mỗi cán bộ công chức ở quận 10 sẽ hỗ trợ trực tiếp một hộ nghèo.

“Tôi xin làm gương trước, nhận hỗ trợ bốn hộ nghèo nhất quận. Chủ tịch, bí thư quận cũng nên nhận đỡ đầu khoảng 4-5 hộ. Giúp đỡ cho sát, cho cụ thể, tạo điều kiện để các hộ dân có việc làm, thu nhập ổn định hơn, vươn lên thoát nghèo” - ông Tất Thành Cang nói.

Sáng cùng ngày, ông cũng đến thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động. Ông Tất Thành Cang đã thăm hỏi ân cần tình hình đời sống, luyện tập của cán bộ chiến sĩ.
Nhân dịp ông Tất Thành Cang đến thăm, Đại tá Trần Đức Tài - Phó Giám đốc Công an TP đề xuất TP tạo điều kiện xây dựng một thao trường quy mô khoảng 9-10 ha để các lực lượng luyện tập tác chiến. Bởi hiện nay do không có thao trường nên việc tập luyện rất khó khăn cho các chiến sĩ.

Ông Tất Thành Cang hỗ trợ cho 4 hộ nghèo nhất quận 10 ảnh 2
Ông Tất Thành Cang đến thăm và chúc tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động.

Đồng tình với đề xuất này, ông Tất Thành Cang yêu cầu lãnh đạo Công an TP làm văn bản đề xuất. Ông hứa sẽ chỉ đạo các sở, ngành rà lại khu đất ở Củ Chi để Công an TP xây dựng thao trường.

Tới thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động BV Nhân dân 115, ông Tất Thành Cang bày tỏ sự cảm kích, trân trọng những nỗ lực của tập thể thầy thuốc bệnh viện. Ông mong bệnh viện sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm 2017 để phục vụ nhân dân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy