Ông Tất Thành Cang thăm nguyên lãnh đạo ĐH Bách khoa TP.HCM

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018), chiều 14-11, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng nhà giáo nhân dân, PGS-TS Huỳnh Văn Hoàng, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang (bên phải) thăm và chúc mừng nhà giáo nhân dân Huỳnh Văn Hoàng (thứ hai, bên phải), nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Ảnh: HỒ LONG

Tại đây, ông Tất Thành Cang đã bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến to lớn của nhà giáo nhân dân Huỳnh Văn Hoàng cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, sự phát triển của TP.HCM. Ông Cang khẳng định nhiều năm qua, trong sự phát triển chung của TP có công lao đóng góp to lớn của đội ngũ các thầy cô giáo, nguồn nhân lực trí tuệ quan trọng giúp TP giữ vững được vị thế như hôm nay.
Ông Tất Thành Cang cũng bày tỏ mong muốn bằng những kinh nghiệm quý báu của mình, nhà giáo Huỳnh Văn Hoàng sẽ tiếp tục đóng góp cho công tác giáo dục, đào tạo của TP.HCM.

PGS-TS Huỳnh Văn Hoàng khẳng định dù tuổi cao sức yếu nhưng trí tuệ vẫn minh mẫn, sẽ tiếp tục cống hiến cho đất nước đến hơi thở cuối cùng.

Cùng ngày, ông Tất Thành Cang cùng đoàn cũng đến thăm và chúc mừng PGS-TS Võ Thị Ngọc Tươi, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.
Ông Tất Thành Cang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của bà Tươi, mong bà tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, nhất là hiến kế giúp TP nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế-xã hội của TP.
“Lãnh đạo TP.HCM luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của các nhà giáo để phát triển sự nghiệp giáo dục TP, từ đó góp phần phát triển TP.HCM” - ông Cang nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm