Ông Trương Quang Nghĩa: Cảm ơn ngành giao thông vận tải

Tại đây, ông Phạm Minh Chính chúc mừng ông Trương Quang Nghĩa được Bộ Chính trị tín nhiệm giao nhiệm vụ bí thư Thành ủy Đà Nẵng. 

Các thứ trưởng Bộ GTVT tặng hoa cho ông Trương Quang Nghĩa. Ảnh: H.LÂM

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ GTVT, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa gửi lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức lao động ngành GTVT. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo Bộ GTVT, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong ngành đã ủng hộ ông trong vai trò là bộ trưởng, bí thư Ban cán sự đảng trong thời gian qua.

“Trong 18 tháng làm bộ trưởng Bộ GTVT, tôi và các đồng chí đã hiểu nhau, làm việc nhịp nhàng... Thời gian vừa qua là giai đoạn khó khăn của ngành GTVT, chúng ta đã phát huy được truyền thống của ngành GTVT, thể hiện sự đoàn kết, bản lĩnh, khiêm tốn, lắng nghe nên đạt được kết quả tương đối cơ bản so với yêu cầu của xã hội” - ông Nghĩa nhấn mạnh.

Ông Nghĩa tiếc không được tiếp tục làm việc cùng ngành: "Tuy nhiên dù ai được Đảng, Bộ Chính trị phân công về đảm nhận nhiệm vụ bộ trưởng Bộ GTVT, đề nghị ngành phối hợp giúp đỡ như với tôi để đồng chí bộ trưởng mới hoàn thành nhiệm vụ; xây dựng cơ quan bộ, ngành GTVT thành một khối thống nhất, đoàn kết, đưa ngành GTVT phát triển xứng tầm, góp phần phát triển đất nước ngày một hiện đại” - ông Nghĩa nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm