Pháp Luật TP.HCM Xuân Đinh Dậu 2017

- Đưa bạn dạo quanh vùng đất Nam bộ thân thương, tình nghĩa, phóng khoáng qua các bài viết đặc sắc: Nam bộ - tình đất tính người, Vẩn vơ về ngôi nhà Nam Bộ, Chạy hạn cho cá, Những người trẻ mê Sài Gòn… của Phan Trung Nghĩa, Nguyễn Trọng Tín, Dương Công Đức. Và bạn sẽ cùng khám phá Sài Gòn mệnh gì? qua bài  phân tích của tác giả Hà Anh Tuấn

Lãng du cùng bạn khắp nơi với Thu nước Anh - sắc màu nỗi nhớ, Những lễ hội, phong tục lạ thường, Sikkim - vừa đến là thấy thương rồi, Spa khỏa thân ở Hàn quốc. Đặc biệt, ấn phẩm còn mang tới cho bạn bút ký độc quyền Thương mi lắm, thuyền độc mộc viết về cao nguyên của nhà báo Nguyễn Hàng Tình.

- Khiến bạn cười lăn lộn với Pháp đình kỳ cục chuyện; Tham nhũng: trị kiểu này mới sợ, Hùng kê tửu, Phỏng vấn ba đời nhà gà… của các cây bút tên tuổi Lê Thị Liên Hoan, Đồ Bì, Vi Trần…

- Cùng bạn lần giở lại ký ức tết xưa với Tết đầu xa bố, Bức thư tết từ cao nguyên, Về quê mua tết, Tết của du học sinh Việt ở Đức.

- Làm bạn bất ngờ vì những câu chuyện ít người biết trong quá trình minh oan cho nhiều thân phận của Pháp Luật TP.HCM trong năm 2016.

- Góc ẩm thực sẽ mang tới cho bạn nhiều câu chuyện thú vị với Bánh lọt - lọt từ đâu lọt tới? Vòng luẩn quẩn từ chả giò tới bánh cuốn.

Dĩ nhiên, ấn phẩm đặc biệt này không thể thiếu những bài phân tích - bình luận chính trị, kinh tế sâu sắc của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm