Phát động giải báo chí về Đà Nẵng

Theo đó, Giải báo chí năm nay sẽ có 3 hạng mục bao gồm: Giải báo chí tuyên truyền “Đà Nẵng - Thành phố môi trường”; Tác phẩm báo chí tiêu biểu: “Đà Nẵng - Thành phố 4 an”; Tác phẩm báo chí thông tin đối ngoại tiêu biểu chủ đề “APEC - Đà Nẵng 2017”.

Cuộc thi góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, chủ điểm của thành phố trong thời gian tới. Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ các cấp ủy đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh đẩy lùi tội phạm, giữ gìn ANTT, đảm bảo ATGT và ATTP…

“Ngoài ra, sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC sắp diễn ra tại Đà Nẵng, một vinh dự lớn của thành phố trong quá trình hội nhập và phát triển. Bởi vậy, thông qua cuộc thi, BTC mong muốn góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam nói chung và thành phố biển nói riêng trong mắt bạn bè quốc tế”, đại diện BTC cho biết.

Tổng giá trị giải thưởng báo chí mà TP Đà Nẵng phát động lên tới 200 triệu đồng. Ảnh: TÂM AN

Trả lời băn khoăn của đại biểu về vấn đề “đụng chạm” trong quá trình xét giải, ông Nguyễn Đăng Trường, Phó Giám đốc Sở TTTT Đà Nẵng, nhấn mạnh: “Sẽ có một hội đồng giám khảo được lập để chấm các tác phẩm dự thi nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng. Chúng tôi khẳng định không có khái niệm “đụng chạm” trong quá trình xét giải”.

Được biết tổng trị giá giải thưởng năm nay lên tới 200 triệu đồng cho 2 nhóm tác phẩm bao gồm: Nhóm tác phẩm truyền hình và nhóm tác phẩm trên báo in, báo điện tử, báo nói.

Các tác phẩm tuyên truyền về các chủ đề thuộc tất cả thể loại báo chí đã được đăng tải trên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trong 2017 đều có thể tham gia.

Thời gian nhận bài dự thi:

Giải “Đà Nẵng - Thành phố môi trường” từ 28-4 đến ngày 30-4-2017

Giải “Đà Nẵng - Thành phố 4 an” từ 28-4 đến 31-10-2017

Giải “APEC - Đà Nẵng 2017” từ 28-4 đến 15-11- 2017.

Bài dự thi gửi về Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản, só 24 Trần Phú, TP Đà Nẵng. Email: ttcxb@danang.gov.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm