Phó chủ tịch phường ở quận 1 bỏ nhiệm sở đã bán nhà

Nguyên nhân vì sao ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1), từ bỏ nhiệm sở trong nhiều ngày, vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Có dư luận cho rằng vị cán bộ này do nợ nần nên bỏ nhiệm sở.

Trước thông tin này, trao đổi với báo chí ngày 3-8, bà Lê Thu Huyền - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, khẳng định đến thời điểm này chưa có cá nhân nào đến phường trình báo vấn đề nợ nần của ông Việt như dư luận đang đồn thổi.

“Chỉ có một trường hợp báo cáo việc anh Việt mua điện thoại iphone nhưng chưa trả tiền. Cơ quan công an quận 1 đã tiếp thu và đang thụ lý”- bà Huyền nói.

Ông Nguyễn Chí Việt - Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Ảnh: LÊ THOA

Bà Huyền cho biết thêm sau khi ông Việt hết phép nhưng 2-3 ngày sau vẫn không đến cơ quan làm việc, phường có cử người bên công đoàn đến nhà ông Việt, nhưng được biết căn nhà đó đã bán rồi nên không gặp được.

Phường cũng liên hệ với vợ ông Việt (làm việc tại Công ty Dịch vụ Công ích quận 1) nhưng cũng không liên lạc được.

Theo bà Huyền, việc nghỉ nhiều ngày không phép như vậy là vi phạm kỉ luật công tác của cán bộ công chức. Ông Việt là cán bộ chủ chốt của phường do Quận ủy, UBND quận quản lý.

Báo cáo của phường Nguyễn Thái Bình cho thấy, phường cũng liên hệ với những người thân phía bên nội thì được biết ông Việt cùng vợ, con, em gái ruột… đã cùng đi. Người thân cũng đang tìm kiếm, cố gắng liên lạc với ông Việt.

Như tin đã đưa, ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch (phụ trách đô thị) UBND phường Nguyễn Thái Bình đã không vào cơ quan nhiều ngày. UBND phường Nguyễn Thái Bình nhiều lần liên hệ với ông Việt nhưng bất thành. Vụ việc đã được UBND phường, Đảng ủy phường Nguyễn Thái Bình báo cáo cho UBND quận và Quận ủy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm