Phó chủ tịch tỉnh Bình Thuận bị đột quỵ tại cuộc họp

Ngày 19-12, một nguồn tin cho biết ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phụ trách mảng văn hóa-xã hội, đã bị đột quỵ, nhồi máu não vào chiều 18-12 trong lúc đang họp.

Hiện ông Hòa đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy TP.HCM.

Ông Nguyễn Đức Hòa (đứng) trong một cuộc họp.

Cũng trong ngày 19-12, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã ký thông báo, phân công giải quyết công việc trong thời gian ông Nguyễn Đức Hòa điều trị bệnh.

Cụ thể, từ ngày 19-12, phân công Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Hải giải quyết thêm các công việc thuộc các lĩnh vực: Giáo dục và đào tạo; y tế, lao động và các vấn đề xã hội, giảm nghèo bao gồm hồ sơ một cửa thuộc các lĩnh vực này.

Ông Lê Tuấn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phụ trách giải quyết thêm các lĩnh vực: Khoa học công nghệ; dân số, gia đình và trẻ em; thể dục thể thao, văn hóa thông tin, báo chí, phát thanh truyền hình, dân vận chính quyền, ngoại vụ, các dự án phi chính phủ…

UBND tỉnh Bình Thuận cho biết việc thông báo là để các cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân có liên quan biết liên hệ, giải quyết công việc.

Theo nguồn tin của chúng tôi, nhờ được cấp cứu kịp thời nên ông Hòa đã qua cơn nguy kịch. Hiện ông Hòa đang được điều trị tích cực, sức khỏe hồi phục rất tốt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.