Cần Giuộc:

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng nhà tình thương, cầu nông thôn, học bổng

Đến dự lễ có ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng các đại diện lãnh đạo các cơ quan của tỉnh và huyện. Phía nhà tài trợ, có ông Trần Lê Ngân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ; Thượng tá Bùi Thế Tỉnh, Cục phó A92 Bộ Công An; Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công ty Hải Âu thuộc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam; ông Trần Lê Chính Trực, Giám đốc Công ty Địa ốc Sơn Kim...

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng nhà tình thương, cầu nông thôn, học bổng ảnh 1
Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng nhà tình thương, cầu nông thôn, học bổng ảnh 2
Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ trao nhà tình thương cho các hộ nghèo

Đợt trao tặng quà lần này với giá trị gần 600 triệu đồng, gồm: 138 triệu đồng cho việc xây dựng cầu tại ấp Tân Thạnh A, xã Phước Lại; 14 căn nhà tình thương cho các hộ dân nghèo, trị giá mỗi căn 30 triệu đồng; 50 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo hiếu học của Trường THCS Trương Văn Bang và Trường THCS  Nguyễn Thị Một của huyện Cần Giuộc.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, thừa Ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho ông Trần Lê Ngân. Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ, với thành tích xuất sắc trong công tác từ thiện - xã hội đối với nhiều địa phương, trong đó có tỉnh Long An. Từ năm 2011 đến năm 2014, ông Ngân đã đóng góp từ thiện, giúp đỡ cho các huyện của tỉnh Long An với tổng số tiền trị giá 4 tỉ 477 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, chân thành cảm ơn tình cảm thân thiết, sự quan tâm chu đáo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã vận động các nhà tài trợ hướng về Long An và huyện Cần Giuộc, giúp đỡ bằng những phần quà thiết thực, đầy ý nghĩa trong suốt nhiều năm qua.
Trong những năm vừa qua, khi còn là Bí thư TW Đảng, Chánh án TAND Tối cao, ông đã luôn quan tâm đến sự phát triển mọi mặt của tỉnh Long An và các huyện trong tỉnh. Với tình cảm quê hương thân thiết, đồng cảm với những khó khăn của chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, ông đã kêu gọi, vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp, tài trợ cho quê hương với nhiều hình thức...

Chiều 23-4, tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và ông Trần Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, đã trao tặng quỹ Khuyến học của hai huyện Thành Hóa và Đức Huệ, mỗi huyện 100 triệu đồng. Tổng giá trị toàn đợt tặng các quỹ khuyến học của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cho các huyện trong tỉnh Long An là 800 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy