'Quảng Nam phải thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc tế'

Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập (1997-2017) và 42 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam (24-3-1975 -- 24-3-2017).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và phát biểu tại hội nghị.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với các đại biểu. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng cho rằng cần phải đẩy mạnh phát triển du lịch và các ngành nghề khác. Thủ tướng cũng “đặt hàng” với Quảng Nam phải trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc tế. Theo đó, hiện nay tỉnh Quảng Nam chỉ được du khách biết đến với các địa điểm du lịch như Hội An, Mỹ Sơn, trong khi đó nhiều địa điểm du lịch có tiềm năng ở các huyện Duy Xuyên, Thăng Bình, Tây Giang… vẫn chưa được khai thác triệt để.

Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng và lãnh đạo các bộ, ngành, tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thỏa thuận nghiên cứu đầu tư cho 33 dự án đầu tư với tổng vốn 15,8 tỉ USD.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đến dự lễ khai trương trung tâm hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam tại TP Tam Kỳ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy